Mua tại cửa hàng hay mua trực tuyến?
Tất nhiên đây là một câu hỏi gần đây cho các doanh nghiệp nhỏ và những người mua nội thất văn phòng cho văn phòng, nhà ở của họ. Ở một vài năm trước đây bạn chỉ có một lựa chọn khi mua một đồ văn phòng hoặc bàn ghế văn phòng bằng cách: Đi ra đến cửa hàng và chọn ra thứ bạn cần! Một số có thể đã đặt hàng thông qua một cửa hàng, nhưng điều này là khá hiếm đối với nội thất văn phòng.
Mọi thứ đã thay đổi! Với sự chuyển đổi của bán lẻ, sự bùng nổ của mua hàng trực tuyến và các hiện tượng của cửa hàng lớn. Hơn $186.000.000.000 đã chi tiêu mua bán trực tuyến ở Mỹ trong năm 2012. Một khoản trong đó đã được chi cho nội thất văn phòng. Có lẽ bạn vẫn thấy mình là một trong những người lạc hậu – đi sau thời đại, những người sẽ luôn luôn mua ở cửa hàng.
4 Ưu điểm chính của mua hàng online
Nếu như vậy, hoặc như là một lời nhắc nhở về lý do tại sao mua trực tuyến đã thực hiện trên, chúng ta hãy xem xét 4 ưu điểm chính của việc mua trực tuyến:
- Danh mục lựa chọn lớn hơn - Trong một cửa hàng lớn điển hình như Staples hoặc Office Depot, bạn có thể có khoảng 15 sự lựa chọn cho bàn văn phòng, có thể lên đến 20 nếu bạn may mắn. Bạn có thể có khoảng 50 sự lựa chọn cho ghế văn phòng. Trong một cửa hàng trực tuyến, bạn sẽ có hơn 500 nội thất văn phòng và bàn làm việc. Bạn sẽ có một thời gian dễ dàng hơn nhiều việc tìm kiếm một cái gì đó không chỉ là bạn thích, nhưng điều đó sẽ phù hợp với các yêu cầu không gian của bạn, phong cách trang trí và phong cách của bạn, và ngân sách của bạn.
- Không có yêu cầu về chuyên chở - Khi bạn đi đến cửa hàng để chọn ra một bộ bàn văn phòng, bạn phải có xe chở đến cửa hàng và hy vọng họ có một số bàn trong kho. Bạn phải đi bộ xung quanh các cửa hàng tìm kiếm và nếu bạn hoàn toàn may mắn và tìm một cái gì đó bạn thích và muốn mua nó, bạn phải tìm một cách để chuyên chở nó về nhà bạn (bàn văn phòng thường giữa 100 và 300 pounds!). Hy vọng rằng bạn sẽ có sự giúp đỡ từ một nhân viên cửa hàng, nhưng thậm chí bạn có thể phải có một chiếc xe tải phù hợp với nó. Sau đó bạn phải lái xe về nhà và tìm thấy một cách để có được nó bên trong để bắt đầu cài đặt nó lên. Thật là một rắc rối! Khi bạn mua trực tuyến, bạn có thể mua sắm thoải mái từ bàn ghế hay bất kỳ nội thất nào. Đại lý bán hàng sẽ vận chuyển và lắp đặt tận văn phòng, nhà ở của bạn. Tùy thuộc vào giá cả thương lượng với đại lý, bạn có thể trả thêm tiền cho các dịch vụ lắp ráp và vận chuyển giao hàng. Như bạn có thể thấy, hình thức này dễ dàng hơn rất nhiều để mua trực tuyến và tiết kiệm thời gian.
- Bạn có thể nhìn thấy nó trên mạng khác với thực tế? Đây là một nghịch lý đối với những người đang quen với việc mua hàng ở các cửa hàng, và họ có thể trả lời: "Bạn đang nói gì về những lý do tôi mua ở các cửa hàng là để tôi thực sự có thể nhìn thấy các sản phẩm tôi muốn mua!" Nhưng trong trường hợp của đồ nội thất văn phòng (nội thất nói chung thực sự), đó không phải là cách nó hoạt động. Ở hầu hết các cửa hàng lớn, bạn chỉ có thể có một sự lựa chọn của khoảng 15 hoặc 20 bàn trong kho, và đó sẽ là một ngày tốt lành!. Nhưng trên hết, rất khó để bạn chọn được món hàng ưng ý trong 1 lần đi đến 1 cửa hàng, bạn sẽ đi vào nơi trưng bày, ngồi vào, thử nghiệm và kiểm tra. Mặt khác, kích thước của các đồ nội thất văn phòng lớn nên chiếm quá nhiều không gian sàn và cần nhiều nhân lực để lắp ráp và di chuyển chúng xung quanh. Vì vậy, họ chỉ cho bạn thấy một hình ảnh thu nhỏ của bàn làm việc - có lẽ là cùng một hình ảnh bạn muốn xem trực tuyến! Khi bạn mua sắm trực tuyến, bạn có thể duyệt qua một vài hình ảnh, bạn có thể phóng to để xem các tính năng, và bạn có thể đọc rất kỹ về chi tiết sản phẩm. Bạn sẽ có thông tin tốt hơn về những gì bạn đang nhận được, và bạn sẽ thực sự thấy sản phẩm tốt hơn, nếu bạn mua trực tuyến!
- Rẻ hơn đáng kể khi mua nội thất văn phòng trực tuyến - Nhiều người biết về tính năng này nhưng tôi sẽ chỉ cung cấp 2 lý do tại sao nó rẻ hơn. Đầu tiên, các công ty bán đồ nội thất văn phòng trực tuyến cần trả ít chi phí hơn nhiều so với các cửa hàng lớn. Chắc chắn các cửa hàng phải chi trả các chi phí như tiền thuê văn phòng và chi phí cho nhân viên. Thứ 2, không có thuế khi mua hàng trực tuyến. Chính phủ kích thích kinh tế nên đã bỏ đi các loại thuế cho các cửa hàng thương mại điện tử.
Nội thất văn phòng Fami nói riêng và nội thất văn phòng nói chung đang được nhiều người quan tâm khi mua nội thất qua kênh trực tuyến để có nhiều sự lựa chọn hơn và giảm tải gánh nặng chi phí. Tuy nhiên, thiết kế nội thất văn phòng như thế nào để phù hợp với phong cách làm việc và mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn là điều cốt lõi mà cá nhân, doanh nghiệp quan tâm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét