Tổng số lượt xem trang

Hãng nội thất fami chuyên thiết kế cũng như sản xuất những bộ bàn giám đốc cao cấp tạo cho không gian nội thất phòng thêm sang trọng và hiện đại hơn. Với nhiều thiết kế đa dạng về chủng loại cũng như được sản xuất tỉ mỉ đã đem lại hầu hêt sự lựa chọn nhiều hơn so với các sản phẩm nội thất khác.
Những ưu điểm nổi trội của những bộ bàn của hãng Fami như sau:
Chất liệu, màu sắc: Bàn dành cho giám đốc thường được sản xuất với các chất liệu gỗ cao cấp, riêng dòng sản phẩm bàn giám đốc Vip của Fami chất liệu bề mặt chủ yếu là gỗ Laminate kết hợp cùng các tông màu tối, sẫm: màu WT, màu DC theo quy chuẩn làm nổi bật lên sự sang trọng. Tùy vào tính chất công việc cũng như sở thích cá nhân của nhiều vị giám đốc để có những lựa chọn bàn phù hợp.
Đảm bảo kiểu dáng tiện ích, hợp thẩm mỹ
Nếu lãnh đạo của bạn là người thích sự đơn giản, tinh tế không cầu kỳ thì nên chọn những mẫu bàn làm việc đơn phù hợp với sở thích như vậy. Tuy nhiên, đơn giản ở đây không có nghĩa là qua quýt và hời hợt trong thiết kế. Hướng đến sự đơn giản, và có nét truyền thống với khối hộp vuông vắn, được điểm thêm các nét tròn bo cạnh bàn, cùng với trang trí các hình chữ nhật lồng nhau trên nền trắng xám tạo cảm giác kỳ bí và sức mạnh là điểm nổi trội của mẫu bàn BGD1809F2
Lựa chọn kích thước phù hợp
Khi phải xử lý nhiều công việc cùng một lúc, ngoài việc sử dụng máy tính để bàn, giám đốc của bạn cần dùng đến laptop cá nhân, ngay cả khi cần phải họp nhanh tại phòng để xứ lý các tình huống phát sinh với cấp dưới thì việc sử dụng một chiếc bàn có diện tích rộng là điều hoàn toàn hợp lý. Lựa chọn kích thước bàn phù hợp với mục đích sử dụng cũng là điều đáng được quan tâm.
Một số kích cỡ lớn dành cho bàn giám đốc Vip của Fami:
W1800 x D950 x H760
W2400 x D1050 x H760
W3200 x D1050 x H760
Công năng sử dụng
Hầu hết các loại bàn giám đốc giá rẻ Fami đều được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, tháo lắp một cách linh hoạt, dễ dàng, nhanh chóng có thể thiết kế kèm theo bàn phụ hoặc hộc tủ di động để tăng diện tích sử dụng. Có rất nhiều vị trí lãnh đạo cần đến những ngăn tủ riêng để đựng đồ cá nhân quan trọng, hoặc giấy tờ sổ sách, để thuận tiện cho việc bảo quản và lấy dễ dàng thì ý tưởng dùng hộc di động có khóa đặt sát vị trí chân bàn là biện pháp vô cùng lý tưởng.
Đối với những giám đốc trẻ, Fami có nhiều loại bàn làm việc kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và năng động. Tuy nhiên cũng cần lưu ý đến diện tích phòng, bởi kiểu bàn này có kích thước khá lớn phù hợp với diện tích rộng, hoặc tầm trung, không phù hợp với không gian phòng nhỏ.
Chọn bàn phù hợp với chức vụ
Tuy vậy nhóm bàn dành cho vị trí trưởng phòng, trưởng bộ phận, tuy không có sự khác biệt nhiều về kiểu dáng nhưng lại có giá thành thấp hơn. Dòng bàn Classic Fami đem đến cho văn phòng một sự mới mẻ, trẻ trung, lịch lãm, khỏe khoắn với đa công năng sử dụng. Với giá chỉ khoảng từ 2 triệu – 6 triệu là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bàn như thế. Nên kết hợp với kiểu ghế văn phòng Fami phù hợp để tạo tính đồng bộ và đem lại giá trị thẩm mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Dựa vào những ưu điểm nổi bật để có những lựa chọn bàn giám đốc fami phù hợp cũng là một trong những cách tìm đến sản phẩm đảm bảo, chất lượng và được bảo hành tốt.
Công ty cổ phần nội thất Mạnh Phát là công ty uy tín nhất chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết miễn phí trước khi chọn mua, cũng như thiết kế để sở hữu một không gian văn phòng giá rẻ nhưng hiện đại. Địa chỉ : Số 9/24, Kim Đồng, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, Hotline : O43 864 4629 - O975 352 885 . Website : noithatfami5.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top